So với các phương pháp làm khô tay truyền thống thì máy máy sấy tay có những ưu điểm hơn hẳn về sự tiện lợi và bảo vệ môi trường.

Máy sấy tay và khăn vải:
– Khăn vải nếu dùng trong khu vực vệ sinh công cộng sẽ không đảm bảo vệ sinh do nhiều người cùng lau tay và lúc đó nhiều người sẽ cảm thấy không hài lòng về cách phục vụ khách hàng tại các siêu thị hay trung tâm thương mại.
-Một ngày bạn có thể thay khăn mới một vài lần điều đó rất tốn chi phí và mất thời gian của bạn. Bạn phải thay thế nhiều khăn vải trong một ngày để phục vụ khách hàng khó tính.
-Hay nhiều lúc bạn biện pháp tiết kiệm là bạn đem giặt sạch khăn vải sau mỗi lần bẩn điều đó bạn phải tìm khăn khác để thay thế khăn vải đó.

Bạn phải thường xuyên giặt khăn lau tay

Vậy máy sấy tay có ưu điểm hơn hẳn gì so với khăn vải
Máy sấy tay rất thích hợp lắp đặt trong các nhà hàng siêu thị các trung tâm thương mại. Khách hàng chỉ cần đặt lòng bàn tay vào máy sấy tay sau đó chờ vài phút máy sẽ tạo ra luồng không khí phản lực với  tốc độ cao ở hai chiều. Điều này giúp bạn  làm khô tay chỉ  trong 6 – 12 giây.
-Máy sấy tay được thiết kế nhỏ gọn màu sắc trang trọng rất hợp với kiền trúc hiện đại và hợp với các sân bay các trung tâm thương mại lớn các siêu thị, trường học, hay những nơi vệ sinh công cộng.
-Máy rất phù hợp với tất cả người dùng dễ sử dụng dễ bảo quản.
-Có nhiều sản phẩm với tính năng vượt trội diệt sạch vi khuẩn trên tay bạn khi sấy tay.
-Công suất nguồn điện thấp nên tiết kiệm được điện năng.
-Giấy lau để làm khô tay là biện pháp không hiệu quả nhất là trong các khu trung tâm.

Mua bán máy sấy tay tự động thanh hóa

-Làm tăng chi phí hay có thể gây lãng phí và làm tăng độ ôi nhiễm môi trường khi người dùng không có ý thức vứt giấy lau bừa bãi.
– Chỉ phù hợp với người dùng cá nhân mà hiệu quả đem lại không cao.
-Sử dụng trong nhiều năm và được công ty chúng tôi bảo hành sản phẩm do chúng tôi phân phối.
Do vậy khăn vải  và khăn giấy làm khô tay là phương pháp truyền thống không hiệu quả cho người sử dụng cho kinh tế và  cho môi trường.
Hạn chế sự lây lan của  vi khuẩn và vi rút không chỉ  là rửa tay mà sấy tay cũng là điều cần thiết  để thực hiện các tiêu chuẩn vệ sinh và phòng bệnh một cách hiệu quả nhất.

Tại Thanh Hóa Chúng tôi là một công ty nhập khẩu hàng đầu  các sản phẩm vệ sinh công nghiệp, vệ sinh khách sạn như : Bình đựng nước rửa tay treo tường, Hộp đựng xà bông treo tường loại đơn, loại đôi……….Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách hàng và cam kết giá đến tay quý vị là giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo nhất
Mời quý khách ghé website của chúng tôi để lựa chọn sản phẩm ưng ý : https://dungcuvesinhthanhhoa.com/danh-muc/hop-dung-nuoc-rua-tay/

Liên Hệ
Địa chỉ: Số 139, Yết Kiêu, P:Đông Sơn, Tp: Thanh Hóa
Điện thoại: 0971720215 Mr Trung
Email: Dungcuvesinh36@gmail.com
Website: Dungcuvesinhthanhhoa.com

Gọi điện thoại
0971720215
Chat Zalo