DỤNG CỤ VỆ SINH THANH HÓA

Điện thoai/Zalo: 0971 720 215

Địa chỉ: Số 40C/38, Đường Trần Bình Trọng, Phường Đông Sơn, Thành Phố Thanh Hóa

Website: Dungcuvesinhthanhhoa.com

Email: Dungcuvesinh36@gmail.com

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp thiết bị vệ sinh môi trường, Dụng cụ buồng phòng Thanh Hóa là một trong số ít đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thùng rác chất lượng trên tại Thanh Hóa với số lượng lớn. Được nhiều người tin tưởng lựa chọn. 

Tại Thanh Hóa công ty đã hợp tác với nhiều đối tác như cty dịch vụ vệ sinh môi trường Sầm Sơn, cty Môi Trường đô thị Thanh Hóa, Khách sạn Phù Đổng, Chung cư Tecco, Chung cư Xuân Mai, Nhà máy dược Fanxipang…. với nhiều dòng sản phẩm như thùng rác nhựa

Thùng rác nhựa HDPEThùng rác y tế

– Thùng rác nhựa HDPE với nhiều loại kích thước được sản xuất bằng nhựa HDPE chất lượng cao có đặc tính chịu lực chịu nhiệt rất tốt cũng xuất hiện thường xuyên ở khuôn viên trường. Đặc biệt, loại thùng rác này có tính dẻo cao nên rất được người tiêu dùng yêu thích.

– Thùng rác compossic cũng là loại thùng rác được nhiều trường học, công viên sử  dụng.. Thùng rác được làm bằng chất liệu sợi thủy tinh nên khá cứng cáp và độ bền cao. Cấu tạo của thùng rác thường có nắp đậy nên giúp ngăn mùi hôi, vi khuẩn của rác thải và hạn chế nắng mưa, bảo đảm vệ sinh cho khu vực công cộng. Hiện loại thùng rác nhựa này đang có rất nhiều dung tích từ 60l đến 240l để khách hàng thoải mái lựa chọn.

– Thùng rác y tế là loại thùng rác được thiết kế đắc biệt chuyên dùng cho các bệnh viện để tiện lợi cho việc thu gom và xử lý rác thải nguy hại. Các loại thùng rác dùng trong y tế phải đạt chuẩn của bộ y tế đề ra.

Thùng rác ngoài việc được đặt trong nhà thì đa phần là để ở ngoài trời. Mà chúng ta đều biết, dưới điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như nước ta thì việc bị tác động bởi yếu tố thời tiết là không tránh khỏi. Vì vậy để mua được sản phẩm và phù hợp với không gian sử dụng hãy liên hệ ngay với Cty Thiết Bị Buồng Phòng Môi Trường Thanh Hóa để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

 

DỤNG CỤ VỆ SINH THANH HÓA

Điện thoai/Zalo: 971 720 215   –  0373 136 216

Địa chỉ: Số 40C/38, Đường Trần Bình Trọng, Phường Đông Sơn, Thành Phố Thanh Hóa

Website: Dungcuvesinhthanhhoa.com

Email: Dungcuvesinh36@gmail.com


 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Gọi điện thoại
0971720215
Chat Zalo