Ngày nay cửa kính được dùng rất phổ biến trong thiết kế của các tòa nhà, cửa hàng, khách sạn showroom… để làm đẹp, tạo điểm nhấn và mang ánh sáng tự nhiên cho các căn phòng, căn hộ chung cư. Tuy nhiên, do môi trường ô nhiễm nhiều bụi bẩn nhất là ở các thành phố lớn nên các cửa kính luôn trong tình trạng bị bám nhiều bụi, lâu ngày sẽ tạo thành các vết ố bẩn rất khó tẩy rửa.

Vì vậy, để kính luôn sáng bóng không có bụi bẩn bám trên bề mặt kính thì việc vệ sinh, làm sạch kính phải được làm thường xuyên hàng ngày và phải dùng những dụng cụ gạt kính thanh hoa. Tùy thuộc vào thiết kế, độ cao… của cửa kính từng căn nhà mà sử dụng những dụng cụ khác nhau cho phù hợp.

Hiện Công Ty Thiết bị làm sạch và môi trường Thanh Hóa có đầy đủ các sản phẩm đa dạng về chủng loại, chất lượng tốt, giá cả phù hợp với mọi nhu cầu. Đáp ứng các yêu cầu cho công tác vệ sinh công nghiệp và gia dụng.  Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu và tư vấn các dụng cụ vệ sinh cần có khi lau cửa kính:

..

Bộ lau kính chuyên dụng:

Bao gồm đầy đủ các dụng cụ để phục vụ cho việc vệ sinh cửa kính một cách tốt nhất như: tay gạt kính, tay bông lau kính, cây nối dài, dao cạo kính, lưỡi gạt kính cao su, xô vắt bông lau kính….

– Tay gạt kính: có nhiều chủng loại với nhiều chất liệu khác nhau như thép cứng không gỉ, inox 304, nhựa cao cấp.

– Lưỡi gạt kính: chất liệu cao su bám kính giúp gạt sạch nước và các bụi bẩn dễ dàng.

– Tay bông lau kính: Chất liệu nhựa siêu bền không bị ăn mòn hay oxi hóa do môi trường hay hóa chất tẩy rửa, bông lau được làm bằng sợi bông 100% cotton thấm hút tốt không ra bông.

– Cán lau kính nối dài: Chất liệu hợp kim nhôm siêu bền siêu nhẹ, có 2 đoạn nối để kéo dài khi sử dụng và thu gọn khi di chuyển.

– Dao cạo kính: Dùng để chà lên các vết ố lâu ngày, các vết sơn, xi măng…

– Xô lau kính chuyên dụng: được thiết kế 2 ngăn để hóa chất và nước sạch, dùng để vắt bông lau kính khi nhúng hóa chất.

            Bộ dụng cụ lau kính chuyên dụng đã có mặt trên thị trường nhiều năm được khách hàng phản hồi và đánh giá rất tốt đáp ứng nhu cầu công việc vệ sinh kính

       

Dung cụ làm sạch Thanh Hóa Chúng tôi là một công ty nhập khẩu hàng đầu  các sản phẩm vệ sinh công nghiệp, vệ sinh khách sạn như : Bình đựng nước rửa tay treo tường, Hộp đựng xà bông treo tường loại đơn, loại đôi……….Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách hàng và cam kết giá đến tay quý vị là giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo nhất
Mời quý khách ghé website của chúng tôi để lựa chọn sản phẩm ưng ý : https://dungcuvesinhthanhhoa.com/danh-muc/cay-gat-kinh-gat-nuoc/

Liên Hệ
Địa chỉ: Số 139, Yết Kiêu, P:Đông Sơn, Tp: Thanh Hóa
Điện thoại: 0971720215 Mr Trung
Email: Dungcuvesinh36@gmail.com
Website: Dungcuvesinhthanhhoa.com

Gọi điện thoại
0971720215
Chat Zalo