Hầu như tất cả các cơ quan, tổ chức đều sử dụng giấy vệ sinh và hộp đựng giấy vệ sinh là phụ kiện đi kèm không thể thiếu. Vậy, vì sao các cơ quan tổ chức nên sử dụng hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn?

Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn tại Dụng vệ sinh Thanh Hóa là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, Đài Loan và cung cấp trực tiếp cho người dùng mà không thông qua các đơn vị trung gian giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả. Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn được sử dụng đi kèm với giấy vệ sinh cuộn lớn là bộ đôi hoàn hảo giúp người dùng tiết kiệm chi phí đến 30%.

Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn cao cấp được sản xuất từ 100% nhựa ABS cao cấp, bền, đẹp, sang trọng có độn bền hơn 10 năm. Sản phẩm được Dụng vệ sinh Thanh Hóa bảo trì, bảo hành vĩnh viễn giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chương trình tài trợ hộp miễn phí được áp dụng đối với các tổ chức giúp khách hàng tiết kiệm đến 100% chi phí.

Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn không những là sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả, tiết kiệm giấy tối ưu nhất mà còn là sản phẩm giúp cho không gian sạch, đẹp, ấn tượng hơn. Với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, màu sắc trang nhã, thiết ké theo tiêu chuẩn quốc tế, hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn cao cấp được sản xuất tại Malaysia và được Thế Giới Giấy nhập khẩu trực tiếp mà không hề thông qua các đơn vị trung gian. Đây là giải pháp tiết kiệm chi phí vô cùng hiệu quả.

Tại Thanh Hóa, công ty thiết bị buồng phòng và môi trường thanh hóa Chúng tôi là một công ty nhập khẩu hàng đầu  các sản phẩm vệ sinh công nghiệp, vệ sinh khách sạn như : Bình đựng nước rửa tay treo tường, Hộp đựng giấy, giấy cuộn lớn, cây lau sàn, cây lau kính…….Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách hàng và cam kết giá đến tay quý vị là giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo nhất
Mời quý khách ghé website của chúng tôi để lựa chọn sản phẩm ưng ý : https://dungcuvesinhthanhhoa.com/danh-muc/cay-lau-san/

Liên Hệ
Địa chỉ: Số 139, Yết Kiêu, P:Đông Sơn, Tp: Thanh Hóa
Điện thoại: 0971720215 Mr Trung
Email: Dungcuvesinh36@gmail.com
Website: Dungcuvesinhthanhhoa.com

Liên hệ ngay với chúng để đặt hàng giấy cuộn lớn và nhận được hộp đựng giấy miễn phí:

Gọi điện thoại
0971720215
Chat Zalo