BÁN THÙNG RÁC, XE GOM RÁC TẠI THANH HÓA

Chuyên bán buôn, bán lẻ các loại thùng rác, xe gom rác đẩy tay tại Thanh Hóa. Bán thùng rác nhựa, thùng rác công cộng, thùng rác y tế, thùng rác inox, xe gom rác tại Thanh Hóa giá rẻ nhất, hỗ trợ giao hàng tận nơi tại tất cả các xã, huyện, thành phố thuộc tỉnh Thanh Hóa.

Tại Thanh Hóa mua thùng rác, xe gom rác ở đâu uy tín nhất:
Bạn đang muốn mua thùng rác, xe gom rác cho đơn vị mình, bạn đang muốn nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng hơn về sản phẩm để có sự lựa chọn phù hợp. Nhưng chưa biết đơn vị nào bán thùng rác, xe gom rác với giá rẻ nhất mà chất lượng. Trong khi quý khách còn đang băn khoăn giữa hàng chục đơn vị cung cấp thùng rác, xe gom rác tại Thanh Hóa thì hãy để công ty chúng tôi giúp đỡ nhé.

và bảo hành lên đến 1 năm, hỗ trợ giao hàng tận nơi tại tất cả các xã, huyện thuộc Thanh Hóa: huyện Đông Sơn, Quảng Xương, Hoằng Hóa, Hậu Lộc, Hà Trung, thị xã Sầm Sơn, Bỉm Sơn, thành phố Thanh Hóa.

Mua thùng rác, xe gom rác tại Thiết bị buồng phòng Môi trường Thanh Hoá chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi cung cấp.

Các loại thùng rác, xe gom rác phổ biến tại Thanh Hóa
Sản phẩm thùng rác nhựa, thùng rác inox và xe gom rác bằng tôn là loại sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất tại Thanh hóa

Thùng rác nhựa:
Thùng rác nhựa Có 2 loại thùng rác nhựa thông dụng nhất hiện nay chính là thùng rác composite và thùng rác nhựa hdpe. Thùng rác HDPE và thùng rác Composite mỗi loại có những tính năng ưu việt riêng. Cụ thể:

Thùng rác nhựa HDPE được sản xuất từ nhựa HDPE là tên viết tắt của Hight Density Poli Etilen thường dùng để sản xuất nilon, ống nhựa và đồ nhựa.

Thùng rác HDPE có đặc tính dẻo, chịu va đập tốt mà không bị biến dạng, chịu được oxi hóa và chống tia UV, tác động của thời tiết. Bề mặt trong và ngoài thùng rác đều nhẵn có tính thẩm mỹ cao

thung_rac_nhua_HDPE_120_lit
Thùng rác nhựa HDPE 120 lít
thung_rac_nhua_composite
Thùng rác nhựa composite
Thùng rác nhựa composite có thành phần nổi bật là pha sợi composite nhựa cốt sợi thủy tinh làm tăng độ cứng. Thùng rác có khả năng chịu nhiệt và chịu hóa chất tốt.

Thùng rác inox
Được cấu tạo bằng chất liệu inox, nên bóng đẹp, không gỉ, không bị làm mòn, chịu lực tốt, bền đẹp qua thời gian và dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn. Nhờ đó, dòng sản phẩm này vượt trội hơn hẳn so với thùng rác nhựa về độ bền và tính vệ sinh.

Một số thùng rác inox còn được phủ thêm một lớp nano bên ngoài, giúp chống bám bụi, bám vân tay để sản phẩm luôn như mới. Phần đế của các thùng rác này thường được làm bằng nhựa, giúp chống xước cho sàn nhà trong trường hợp thùng rác bị dịch chuyển.

Chất liệu inox cũng góp phần khiến thùng rác inox có vẻ ngoài trang nhã, hiện đại hơn hẳn so với các thùng rác nhựa thông thường.​

thung_rac_inox_dap_chan
Thùng rác inox đạp chân 8 lít
thung_rac_inox_nap_lat
Thùng rác inox nắp lật
Các thùng rác inox có thiết kế chủ yếu có dạng tròn hoặc vuông. Vẻ ngoài tối giản, mang tông màu chủ yếu là màu bạc, trắng hoặc đen, lại có bóng mờ nên rất trang nhã, dễ hòa hợp với nội thất của gia đình và văn phòng, khách sạn.

Xe gom rác
Một sản phẩm quen thuộc và không thể thiếu được trong công tác vệ sinh môi trường đó là xe gom rác dùng để thu gom rác thải đến nơi tập kết.

Dòng sản phẩm xe thu gom rác được sử dụng phổ biến nhất là dòng xe gom rác bằng tôn với dung tích 400 lít và 500 lít.

Sản phẩm Xe gom rác bằng tôn được cấu tạo:

+ Khung xe được làm bằng ống tuýp Ф34, sơn chống gỉ.

+ Khung thùng được gia cố bằng thép V50x50, sơn chống gỉ.

+ Thùng bằng tôn mạ kẽm nóng đủ độ dày tiêu chuẩn 1mm

+ Lốp cao su đúc liền vành được lưu hóa có độ chống mài mòn cao.

+ Vòng bi cho bộ phận chuyển động là loại vòng bi ngoại 6205

+ Biên dạng thùng chứa: côn lượn phía đáy thùng

+ Bánh xe chịu tải: 2 chiếc Ф560 mm. Bánh xe dẫn hướng: 01 chiếc Ф250 mm

xe_gom_rac_ton_400_lit
Xe gom rác tôn 400 lít
xe_gom_rac_ton_500_lit
Xe gom rác tôn 500 lít

Công ty Thiết bị buồng phòng và Môi trường Thanh Hoá là Địa chỉ Bán thùng rác, xe gom rác tại Thanh Hóa tốt nhất mà khách hàng nên lực chọn:

Sản phẩm cung cấp đảm bảo mới 100%, có bảo hành.

Giá bán ưu đãi nhất tại Thanh Hóa

Hỗ trợ tối đa chi phí giao hàng và lắp đặt, giao hàng tận nơi tại tất cả các khu vực thuộc tỉnh Thanh Hóa.

Hình thức thanh toán linh hoạt: Thanh toán tiền mặt, chuyển khoản

Dịch vụ hỗ trợ chu đáo

Quý khách cần báo giá hay tư vấn về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Địa chỉ bán thùng rác, xe gom rác tại Thanh Hoá

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ BUỒNG PHÒNG VÀ MÔI TRƯỜNG THANH HOÁ
Số 40C/38 Trần Bình Trọng Phường Đông Sơn, Tp Than Hoá Hoa Thanh
Holine: 0971720215

Điện thoạ: 0373136216

Gọi điện thoại
0971720215
Chat Zalo